Truyện dài

Cập nhật ngày 16/04/23, 6 năm trôi qua vẫn mê truyện nên ngoi lên update cho mn một số bộ hấp dẫn nha. Đa số mình đọc convert trên TTV nhưng mình sẽ tìm link edit/dịch cho mn nhé. Truyện mới mình sẽ để ở đầu trang cho dễ xem nha. 

Để tìm truyện theo thể loại: bấm CTRL+F, trong khung search gõ “xuyên không”, “huyền huyễn”, “cổ đại”, “trùng sinh”…

  1. -Truyện dài 2023
  2. -Truyện dài 2023 chưa hoàn
  3. LIST NGÔN TÌNH KINH ĐIỂN

-Truyện dài 2023

Tinh hán xán lạn, may mắn quá thay – Quan Tâm Tắc Loạn : Link

Hiện tượng nhiệt mùa hè 2022, đã được chuyển thể thành phim do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính. Tag xuyên không nhưng không quá đi sâu, chủ yếu nội dung nói về quá trình làm quen và sinh hoạt tìm kiếm hạnh phúc ở cổ đại của một cô gái hiện đại. Tuyến nhân vật ổn, mỗi người đều có cá tính riêng và đóng góp cho mạch truyện phát triển. Tác giá viết chắc tay, logic, phân tích tâm lý nhân vật tốt, kết HE nha.

Giang hồ mưa đêm mười năm đèn – Quan Tâm Tắc Loạn : Link

Bộ mới nhất vừa xong chính văn của tác giả. Tag tu tiên, huyền huyễn, giang hồ. Chuyện về tiểu Thái nữ hiệp và sư huynh hờ cùng xông pha giang hồ và giải quết những bí ẩn đang xảy ra ngay trong môn phái. Chung tác giả với Tinh hán nên đặc điểm cũng là “Tuyến nhân vật ổn, mỗi người đều có cá tính riêng và đóng góp cho mạch truyện phát triển. Tác giá viết chắc tay, logic, phân tích tâm lý nhân vật tốt, kết HE nha”.

Ma tôn – Cửu Lộ Phi Hương: Link

Truyện này cũng là truyện khá lâu của tác giả, vừa được chuyển thể thành phim và cũng là hiện tượng nhiệt hè 2022 do couple  Vương Hạc Đệ x Ngu Thư Hân đóng chính. Mô típ huyền huyễn, hài, nữ chính hoa lan nhỏ cute ngây thơ, có chút tiểu thông minh x ma tôn gian ác, độc cô cầu bại bỗng dưng va vào tình yêu =))

Đệ nhất hầu – Hi Hành: Link

Tag trọng sinh, cổ đại, báo thù rửa hận. Truyện nào của tác giả cũng siêu siêu dài và truyện này cũng không loại lệ. Nhớ không lầm là mở hố từ 2018 va vừa hoàn hè năm nay. Cốt truyện logic, tình tiết chặt chẽ, tuyến nhân vật xây dựng đông đúc và sống động, có cá tính riêng. Phát triển tình cảm nam nữ chính tốt, chậm rãi, phân bổ thời lượng hợp lý. Bối cảnh loạn thế chiến tranh nên chủ yếu là quyền mưu, kiến công lập nghiệp, HE.

Vương phi chi lăng đi lên – Nữ vương bất tại gia: Link

Tag cổ đại. Truyện ngắn, nhẹ nhàng, đáng yêu, HE. Nữ chính là nữ phụ trong một truyện thể loại xuyên sách, nhưng không muốn làm vật hi sinh nên nhân lúc nam chính gặp nạn mất ký ức đã vờ diễn cảnh vợ chồng ân ái 😀 Bạn muốn xem cô nàng thu tràng ra sao khi nam chính nhớ lại thì nhấn link đọc nhé

Hầu phu nhân cùng đao mổ heo – Đoàn Tử Lai Tập: Link

Tag cổ đại. Truyện này giống một món chính với đầy đủ hương sắc mùi vị. Tác giả viết chắc tay, có tuyến tình cảm, có âm mưu, có cố sự, HE nhưng có chút buồn man mác. Nữ chính những ngày khó khăn nhất phải kiếm sống bằng nghề mổ heo để nuôi em gái và người chồng hờ mình nhặt được 😀 Nam chính những ngày khó khăn nhất đã lưu lạc tới mức phải ở rể, sống nhờ tiền mổ heo của vợ 😀

Văn án

Cha mẹ qua đời, trúc mã từ hôn, thân thích muốn ăn tuyệt hậu, Phàn Trường Ngọc vì năm tuổi ấu muội, quyết định kén rể.

Nàng đem chủ ý đánh tới chính mình cứu trở về trên thân nam nhân, đối phương mình đầy thương tích, thân vô trường vật, chỉ có khuôn mặt có thể nhìn.

Hai người rất nhanh đàm thành điều kiện: Nàng thu lưu nam nhân dưỡng thương, đối phương giả ở rể giúp nàng bảo trụ gia sản.

Gia nghiệp vững chắc sau, Phàn Trường Ngọc đúng hẹn đang muốn viết hòa ly sách, sao liệu triều đình đánh trận trưng binh, nam nhân bị xem như tráng đinh bắt đi, đến tận đây bặt vô âm tín.

Phàn Trường Ngọc trong lòng khó có thể bình an, quyết định đi tìm hắn.

Lần nữa nhìn thấy nam nhân lúc, hắn máu me khắp người nằm tại thương binh trong trướng, dính lấy huyết mặt tuấn mỹ như ban đầu, trên người tiểu tốt binh phục lại bị chém vào tàn tạ không chịu nổi.

Nhìn hắn trong quân đội trôi qua như vậy gian nan, Phàn Trường Ngọc đỏ cả vành mắt: “Ngươi đừng nhập ngũ, trở về, ta mổ heo nuôi ngươi.”

Nam nhân ho ra một ngụm máu: “Ngươi muốn cùng ta hòa ly. . .”

Phàn Trường Ngọc nước mắt rưng rưng: “Không rời không rời!”

Võ An hầu Tạ Chinh thiếu niên thành danh, chiến công hiển hách, tuổi đời hai mươi lợi dụng quân công phong hầu, tại toàn bộ đại dận hướng lại không thứ hai, trị quân thủ đoạn càng là lấy thiết huyết tàn khốc nghe tiếng.

Gần đây, trong quân các tướng sĩ lại cảm thấy bọn hắn hầu gia có chút kỳ quái.

Hắn không ở chính mình trung quân trướng, ngược lại chen tại phá phá nho nhỏ thương binh trong trướng.

Trên thân bị chọc lấy cái lỗ máu, thường ngày hai ba ngày liền có thể ra đồng, lần này cũng là nằm mười ngày nửa tháng còn không thấy tốt.

Đi thăm bệnh trở về cẩu đầu quân sư chậc chậc hai tiếng, “Nằm có người cho sát bên người mớm thuốc, tổn thương đương nhiên chậm chạp không tốt đẹp được!”

Thẳng đến bọn hắn vị kia chưa từng gặp mặt hầu phu nhân, sợ bệnh của mình cây non ở rể chết ở trên chiến trường, trộm mặc vào cái kia thân tàn tạ không chịu nổi tiểu tốt binh phục, thay mặt phu xuất chinh đi, bọn hắn “Trọng thương” nằm trên giường nhiều ngày hầu gia mới cả kinh tại chỗ bắn lên đến, tranh thủ thời gian mặc giáp lãnh binh đuổi theo.

Ánh tà dương đỏ quạch như máu, trời cao nhạn khóc.

Dẫn theo đem giết heo đao chặt xuống địch tướng thủ cấp Phàn Trường Ngọc, nhìn về phía nơi xa đạp lên đầy trời cát vàng chạy tới quân đội bạn, hư hư nhãn.

Nàng kéo qua một bên tiểu tốt hỏi: “Các ngươi cái kia mặc kỳ lân vai nuốt minh Quang Giáp, lái ngựa cao to xông lên phía trước nhất tướng quân, làm sao cùng ta vì người phu tế dáng dấp có điểm giống?”

Tiểu tốt: . . . Có hay không một loại khả năng, hắn liền là?

Một đao nơi tay thiên hạ ta có đồ tể nữ VS nữ nhân kia thật thô bỉ đến nữ nhân kia làm sao lại không thích ta tạ hầu gia

1V1, ngọt văn

Chú thích: Bài này có vai phụ là xuyên qua nhân sĩ, cho nên thuộc về cổ xuyên kênh


Thủ tiết sau ta trùng sinh – Tiếu Giai Nhân: Link

Tag cổ đại, trọng sinh, HE. Nữ chính là công chúa được sủng ái, rất xinh đẹp nên kiêu kì và hay bắt bẻ nhưng lại gả cho một võ tướng thô bỉ. Nhưng rồi cái người thô bỉ đó đột nhiên chết trận, công chúa còn trẻ đã phải thủ tiết. Truyện viết chắc tay, diễn biến tâm lý có bước chuyển và phát triển từ từ, hợp lý. Giải quyết được các nút thắt trong quá khứ, khi đọc các bạn cũng có thể rút cho bản thân những kinh nghiệm xử lý những xung đột phát sinh trong mối quan hệ người yêu/ vợ chồng. Đoạn cuối truyện có viết thêm góc nhìn của nam chính nên rất thỏa mãn, ngoài ra tác giả cũng viết thêm một vài kịch bản khác để các bạn đổi khẩu vị.

Văn án

Thủ tiết trước đó, Hoa Dương nhìn mình phu quân cơ hồ là cái nào cái nào đều không vừa mắt, ghét bỏ hắn mỗi ngày bình tĩnh khuôn mặt, ghét bỏ hắn mồ hôi nhễ nhại liền hướng trên giường nằm, càng ghét bỏ hắn một ít thời khắc không có chút nào tiết chế.

Nhưng khi hắn thật đã chết rồi, nàng cũng thành quả phụ, Hoa Dương lại bắt đầu từng cọc từng cọc hoài niệm lên hắn tốt, thí dụ như hắn cõng nàng tại mưa to bên trong vững vàng hành tẩu thân ảnh, thí dụ như rét lạnh vào đông hắn nóng bỏng như lửa lồng ngực.

Một mai trùng sinh, Hoa Dương quyết định đối tốt với hắn một điểm.

sau cưới luyến, thường ngày gió.

phỏng Minh, một số nhân thiết có nguyên hình, giá không miễn khảo cứu.

Nội dung nhãn hiệu: Cung đình hầu tước trùng sinh ngọt văn sảng văn

Lục soát từ khóa: Nhân vật chính: Hoa Dương, Trần Kính Tông ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Đồ dung mạo ngươi tuấn, không phải không tắm rửa

Lập ý: Gia hòa vạn sự hưng


Mọi việc đều hạp, không gì kiêng kị – Mộc Mộc Tử: Link

Tag cổ đại, hài, HE. Giới thiệu ngắn gọn: thầy đoán mệnh gặp phải mệnh số của mình. Nữ chính làm cộng việc coi sao, bốc quẻ trong cung đình. Nàng tuổi nhỏ nhưng nhanh nhẹn, có khẩu tài, linh hoạt lại thông minh, khéo ăn nói và biết cách nói đúng tâm ý người nghe cộng thêm việc nhiều lần bốc quẻ cho hoàng đế rất chuẩn nên rất được nể trọng. Nam chính ốm yếu nhiều bệnh, tính cách thông minh nội liễm nhưng có phần âm u, mang thù. Truyện viết chắc tay, chuyển cảnh linh hoạt giữa hiện tại và quá khứ để mở các nút thắt giữa hai nhân vật. Giọng văn vui vẻ nhẹ nhàng, độ dài vừa phải. Nhà editor chuyển ngữ thuần Việt và biên tập kỹ, highly recommend cho mn :3


Văn án

Thời niên thiếu, Thu Hân Nhiên từng sống ba năm ở kinh thành Trường An. Lúc chiến sự ở Tây Bắc nguy cấp, khi trong triều không một ai dám đứng ra dẫn quân ứng cứu, nàng đã tính một quẻ trước mặt toàn bộ văn võ bá quan. Chính quẻ bói này đã khiến Hạ thế tử, một người vốn ốm yếu từ trong bụng mẹ và nhiều năm làm bạn với ấm thuốc, phải lết thân thể bệnh tật dẫn binh ra biên quan đang có chiến sự triền miên.

Bảy năm sau, Thu Hân Nhiên một lần nữa trở về kinh thành Trường An, gặp lại vị thế tử ốm yếu bệnh tật ngày nào, giờ đây chính là Định Bắc Hầu đang khải hoàn hồi kinh. Các sòng bạc trong kinh thành, nhà nào cũng đều mở sòng đánh cược xem Định Bắc Hầu bao giờ sẽ tìm nàng tính sổ.

Mấy hôm sau, quả thật Định Bắc Hầu dẫn theo đám tuỳ tùng đến “viếng thăm” tiệm bói toán nhỏ của nàng.

Thu Hân Nhiên: “Không biết Hầu gia đến đây muốn tính toán cái gì?”
Hạ Tu Ngôn: “Tính nhân duyên!”

Nhân vật chính: Quý cô tướng số Thu Hân Nhiên & Định Bắc Hầu uy vũ Hạ Tu Ngôn
Thể loại: Cổ đại, HE, ngọt ngào (ngầm), hoan hỉ oan gia, cung đình hầu tước, hồi ức-hiện tại, thanh mai trúc mã.


Trường Phong Độ – Mặc Thư Bạch: link

Tag: Cổ đại, oan gia thành đôi, duyên trời tác hợp, cưới trước yêu sau, cung đình hầu tước, HE. Bộ này chuẩn bị lên phim do Bạch Kính Đình và Tống Dật đóng chính.


Văn án

Liễu Ngọc Như muốn lấy tấm chồng tốt nên làm khuê tú mẫu mực suốt mười lăm năm trời. Nhưng trước ngày đính hôn nàng lại bị gả cho Cố Cửu Tư, kẻ ăn chơi trác táng khét tiếng Dương Châu.

Đời nàng coi như đã bị hủy hoại khi lấy hắn.

Nhất là lấy xong nàng mới phát hiện người này cũng bị ép cưới nàng.

Tâm Liễu Ngọc Như hóa tro tàn, nàng tự nhốt mình trong phòng. Ba ngày sau, nàng giác ngộ một điều.

Lấy kẻ ăn chơi trác táng thì việc gì phải làm khuê tú nữa?

Vì thế ngày thứ ba sau khi thành hôn, vị khuê tú nổi tiếng dịu dàng ở Dương Châu run rẩy cầm đao, dùng hết dũng khí của cả một đời tiến vào thanh lâu. Nàng nhìn Cố Cửu Tư đang say như chết mà nói, “Đứng lên.”

Từ đó cuộc đời Cố Cửu Tư nhanh chóng thay đổi.

Dù là những tháng ngày ăn chơi hay khi làm quan nhất phẩm, người con gái này vẫn đứng bên hắn. Nàng đỡ lấy hắn bằng thân mình mảnh mai yếu đuối và bảo, “Đứng lên.”

Thế nên mặc cho bị róc xương róc thịt, mặc cho giãy giụa đứng lên từ vũng bùn, hắn cũng muốn cắn răng cõng nàng trên lưng đi qua cả đời này.

Với Liễu Ngọc Như mà nói, trong mười lăm năm đầu đời, sống là để tìm một người đàn ông tốt. Đến khi gặp được Cố Cửu Tư nàng mới biết đàn ông tốt sẽ khiến nàng hiểu rằng sống là vì chính mình.

Ta nguyện lấy máu thịt này che mưa chắn gió, để váy nàng không vương bụi trần, để thái dương kia chẳng đọng sương.

Ta nguyện hóa thành cơn gió lớn, đưa quân đi vạn dặm.

Tóm tắt bằng một câu: Phu quân ăn chơi trác táng biến thành nam thần.

Chủ đề: Trái tim hướng về ánh sáng thì mới đạt được hạnh phúc.


Khom lưng (Chiết yêu) – Bồng Lai Khách: Link

Tag: trọng sinh, xuyên không, đã chuyển thể CP Tống Tổ Nhi x Lưu Vũ Ninh

Vụng trộm không thể giấu – Trúc Dĩ: Link

Tag: hiện đại, yêu thầm, hơn 7 tuổi, ngọt sủng, HE, HOÀN THÀNH (Đang chuyển thể, CP: Triệu Lộ Tư x Trần Triết Viễn), Đã xuất bản


Văn án

Năm mười ba tuổi, Tang Trĩ vụng trộm thích một người.

Dáng vẻ của người ấy, lúc thì lạnh lùng bất cần đời, lúc lại ngả ngớn đến lạ; còn thường xuyên đến nhà cô vùi mình trong phòng anh trai mà chơi game nguyên buổi chiều.

Cho đến một hôm tình cờ nhìn thấy cô vào đưa nước trái cây và đồ ăn vặt, anh cũng chỉ hờ hững nâng mí mắt lên, cười đến mức vô cùng yêu nghiệt: “Cô bé, có chuyện gì với em đấy? Sao vừa nhìn thấy anh đã đỏ mặt rồi?”

*Yêu nghiệt xấu bụng x Thiếu nữ bất thường*


Truyện dài 2023 chưa hoàn

Đạo trưởng và mèo – Tiếu Giai Nhân: Link

Tag: huyền ảo, hài, ngọt, hiện đại.

Ta không làm thiếp – Bất Ngữ Nhẫn Đông: Link

Tag: xuyên không, cổ đại, cường thủ hào đoạt, 1v1, trước ngược nữ sau ngược nam


Văn án

Thẩm Lan xuyên qua thành một nàng “ngựa gầy Dương Châu”. (1)

Tóc mây má phấn, mỹ lệ tuyệt luân, xứng danh mỹ nhân đẹp nhất vùng Giang Nam. Nhưng cũng vì vẻ mỹ mạo này, nàng bị mang đi hiến làm thiếp hầu cho quan ngự sử tuần muối Bùi Thận.

Thẩm Lan không muốn làm thiếp, trăm cay ngàn đắng trốn thoát chạy đi.

Trời xui đất khiến, nàng lại thành nha hoàn của Bùi Thận. Xem xét kĩ cái nghề làm nô tài này, Thẩm Lan cũng khá hài lòng. Tuy rằng cả năm không có ngày phép, nhưng lương bổng cực kì cao, lại thường thường có khoản thưởng thêm. Càng làm cho nàng vừa lòng hơn nữa chính là Bùi Thận sắp thành hôn.

Chỉ chờ Bùi Thận thành hôn, nàng liền có thể hủy bỏ hộ tịch nô tài, trở thành lương dân, dựa vào những mối quan hệ và tài sản tự mình tích góp, vui vẻ sung sướng sống tiếp cuộc đời này.

Nhưng ngay khi lòng nàng tràn đầy niềm hy vọng, chỉ chờ được thả đi làm lương dân thì bỗng nhiên phát hiện, Bùi Thận muốn nạp nàng làm thiếp.

Thẩm Lan: Ta không làm thiếp.

*

Bùi Thận từ ba năm trước liền muốn nạp Thẩm Lan làm thiếp, chỉ là bởi vì giữ đạo hiếu bất đắc dĩ phải nhịn ba năm.

Càng ẩn nhẫn, càng khắc chế, nỗi khát khao sở hữu nàng càng trở nên mãnh liệt.

Hiện giờ ba năm đã qua, thành hôn sắp tới, đúng là thời điểm cực tốt để nạp thiếp.

*

Bùi Thận cả đời xuôi gió xuôi nước, đường làm quan hanh thông, đến khi gặp được Thẩm Lan, mới biết được thế gian này hai chữ “tình yêu” cũng đủ sức làm người vỡ nát tim gan.

Một câu tóm tắt: Ta không làm thiếp

Lập ý: Đừng khuất phục trước sóng gió cuộc đời.

(1) Ngựa gầy Dương Châu: Dương Châu sấu mã [扬州瘦马]—->[ “Ngựa gầy (瘦马 = sấu mã)” là một cụm từ mang tính chất làm nhục phái nữ. Vào thời nhà Minh, “Ngựa gầy” chỉ những bé gái có vẻ ngoài xinh đẹp được mua lại sau đó dạy dỗ thành tiểu thư khuê các hoặc gái lầu xanh sau đó bán cho các quan lớn làm đồ chơi. Thân phận của họ rất thấp và thậm chí còn không được xem là thiếp hầu, vì làm thiếp cũng cần chấm bát tự và tìm bà mối đến hỏi. Thiếp của các quan lớn cũng tương đương với vợ hai, nên xuất thân cũng phải được xem xét. Ví dụ như con gái thương hộ hoặc con gái vợ lẻ của các gia đình nhà quan. Về phần ngựa gầy Dương Châu, họ chỉ được xem là món đồ chơi, không xem là con người chân chính.


LIST NGÔN TÌNH KINH ĐIỂN

  1. Anh Có Thích Nước Mỹ Không? – Tân Di Ổ
  2. Bên Nhau Trọn Đời – Cố Mạn
  3. Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi
  4. Sẽ có thiên thần thay anh yêu em – Minh Hiểu Khê
  5. Hoá ra Anh vẫn ở đây – Tân Di Ổ
  6. Mong ước lâu bền – Trúc Âm
  7. Thời niên thiếu không thể quay lại ấy – Đồng Hoa
  8. Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Lục Xu
  9. Bình minh và hoàng hôn – Tân Di Ổ
  10. Bộ Bộ Kinh Tâm – Đồng Hoa
  11. Bí mật bị thời gian vùi lấp – Đồng Hoa
  12. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn
  13. Xin lỗi em chỉ là con đĩ – Tào Đình
  14. Gấm rách – Phỉ Ngã Tư Tồn
  15. Tháng sáu trời xanh lam – Tâm Văn
  16. Bến xe – Thương Thái Vi
  17. Hồng Hạnh Thổn Thức – Tào Đình
  18. Kiếp trước em đã chôn cất cho anh – Tào Đình
  19. Vân Trung Ca – Đồng Hoa
  20. Trường tương tư – Đồng Hoa
  21. Ốc sên chạy – Điệp Chi Linh
  22. Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm
  23. Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử
  24. Sam Sam đến đây ăn nè – Cố Mạn
  25. Nắng Gắt – Cố Mạn
  26. Thất tịch không mưa – Lâu Vũ Tình
  27. Đông Cung – Phỉ Ngã Tư Tồn
  28. Không kịp nói yêu em – Phỉ Ngã Tư Tồn
  29. Thiên sơn mộ tuyết – Phỉ Ngã Tư Tồn
  30. Hẹn đẹp như mơ – Phỉ Ngã Tư Tồn
  31. Tịch mịch không đình xuân dục vãn – Phỉ Ngã Tư Tồn
  32. Công tắc tình yêu – Phỉ Ngã Tư Tồn
  33. Bong Bóng Mùa Hè – Minh Hiểu Khê
  34. Liệt Hoả Như Ca – Minh Hiểu Khê
  35. Dư vị trà chiều – Minh Hiểu Khê
  36. Tường vi đêm đầu tiên – Minh Hiểu Khê
  37. Hoa hướng dương của Tiểu Ngư – Minh Hiểu Khê 
  38. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – Đường Thất Công Tử
  39. Hoa Tư Dẫn – Đường Thất Công Tử
  40. Tam Sinh Tam Thế – Chẩm Thượng Thư
  41. Phù Thế Phù Thành – Tân Di Ổ
  42. Ngoảnh lại hoá tro tàn – Tân Di Ổ
  43. Ánh trăng không hiểu lòng tôi – Tân Di Ổ
  44. Từng Thề Ước – Đồng Hoa
  45. All in love – Cố Tây Tước
  46. Oan gia dễ dàng hóa giải – Tiêu Diêu Hồng Trần
  47. Trúc Mã là sói – Mèo lười ngủ ngày
  48. Hai Mươi Bảy Lá Thư Tình – Vân Tê Ổ Lý
  49. Hôn Trộm 55 lần – Diệp Phi Dạ
  50. Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ – Cố Mạn
  51. Chân trời góc bể – Diệc Lạc Vô Tâm
  52. Cô Độc – Diệc Lạc Vô Tâm
  53. Đồng Lang Cộng Hôn – Diệc Lạc Vô Tâm
  54. Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách
  55. Hào Môn Kinh Mộng – Ân Tầm
  56. Liêu Vương Phi – Ân Tần
  57. Anh luôn ở bên em – Cố Tây Tước
  58. Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát – Cố Tây Tước
  59. Yêu Đúng Lúc, Gặp Đúng Người (Đúng Thời Điểm, Đúng Người)
  60. Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh
  61. Tình Kiếp Tam Sinh – Cửu Lộ Phi Hương
  62. Bảy Kiếp Xui Xẻo – Cửu Lộ Phi Hương
  63. Bổn Vương Ở Đây – Cửu Lộ Phi Hương
  64. Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May
  65. Cửu Gia Đừng Làm Vậy
  66. Chiêu Diêu – Cửu Lộ Phi Hương
  67. Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc – Quân Tử Dĩ Trạch
  68.  
  69. Yêu Không Lối Thoát – Toạ Nhất Ức
  70. Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu – Đinh Mặc
  71. Người Láng Giềng Của Ánh Trăng – Đinh Mặc
  72. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – Đinh Mặc
  73. Mèo Hoang – Đinh Mặc
  74. Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em
  75. Truyền Thuyết Yêu Nghiệt – Nhất Độ Quân Hoa
  76. Bách Hoa Tiên Tử Oai Truyền
  77. Lãnh Diện Lâu Chủ Hòa Thượng Thê
  78. Phế Hậu Tướng Quân
  79. Xin Chào, Ngày Xưa Ấy
  80. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta
  81. Dục Vọng Đen Tối – Thánh Yêu
  82. Hôn Nhân Bí Mật, Tình Yêu Thầm Kín
  83. Cô Phương Bất Tự Thưởng – Phong Lộng
  84. Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 (Sở Kiều Truyện)
  85. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện – Lưu Liễm Tử
  86. Trạch Thiên Ký – Miêu Nị
  87. Con đường đưa tiễn đầy hoa – Thanh Sam Lạc Thác
  88. Túy Linh Lung – Thập Tứ Dạ
  89. Hạ Chí Chưa Tới – Quách Kính Minh
  90. Hương Mật Tựa Khói Sương – Điện Tiến
  91. Phù Dao Hoàng Hậu – Thiên Hạ Quy Nguyên
  92. Lê Hấp Đường Phèn – Tửu Tiểu Thất
  93. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em – Kiều Nhất
  94. Cho Ai Sánh Cùng Trời Đất – Mộc Thanh Vũ
  95. Mối Tình Đầu Của Nàng Bò Cạp (Ngự Tỷ Giang Hồ)
  96. Yêu em bằng cả trái tim anh – Điền Phản
  97. Này chớ làm loạn – Minh Nguyệt Thinh Phong
  98. Tự Cẩm – Đông Thiên Đích Liễu Diệp
  99. Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng
  100. Chào Buổi Sáng, Phó Phu Nhân – Tứ Nguyệt Đậu